Hướng dẫn thiết lập ngày nghỉ trên Phần mềm quản lí giáo dục AITALK
VIDEO HƯỚNG DẪN: https://www.youtube.com/watch?v=MUlef03Q0zE
1. Giao diện Ngày nghỉ
Sau khi đăng nhập vào hệ thống, chọn Menu: Quản lý – Ngày nghỉ, trang “Ngày nghỉ” sẽ cung cấp các thông tin liên quan như trong hình minh họa sau:
2. Thêm mới
Từ giao diện Ngày nghỉ, quản trị click Thêm mới
– Giao diện Thêm mới, cho phép quản trị tạo mới ngày nghỉ.
– Quản trị nhập các thông tin trường dữ liệu hợp lệ.
– Chọn “Lưu thông tin” => thực hiện tạo mới.
– Chọn “Hủy bỏ” để trở về giao diện trước và không thực hiện thêm mới.
Trường hợp nhập không đầy đủ các trường, hoặc nhập không hợp lệ => click “Lưu thông tin” => tạo mới không thành công, hiển thị thông báo lỗi với trường lỗi tương ứng.
3. Sửa
Bước 1: Từ giao diện, quản trị nhấn icon => Chương trình sẽ hiển thị giao diện Sửa thông tin đó
Bước 2: Nhập lại thông tin hợp lệ => click “Lưu thông tin”.
Chương trình thông báo “Cập nhật thành công!”, chương trình sẽ thực hiện cập nhật thông tin đã sửa.
Trường hợp người dùng click “Hủy bỏ” chương trình sẽ đóng giao diện và không thực hiện cập nhật thông tin đã sửa.
4. Xóa
Bước 1: Từ màn hình giao diện => click icon Xóa – của đối tượng cần xóa.
Hiển thị giao diện thông báo xác nhận xóa:
Bước 2: Xác nhận xóa hoặc không:
Trường hợp chọn “Xóa” => chương trình sẽ thực hiện xóa đối tượng đã chọn.
Trường hợp chọn “Hủy bỏ” => chương trình sẽ đóng giao diện và không thực hiện xóa đối tượng.